Instagram การขายบริการและสินค้าเป็นหนึ่งในวิธีทั่วไปในการสร้างรายได้ ไม่เพียงแต่ผ่านInstagram แต่โดยทั่วไปผ่านเครือข่ายโซเชียลใดๆ ตามกฎแล้วผู้ใช้จะไม่สร้างบัญชีส่วนตัว แต่สร้างหน้าร้านค้าของตัวเอง โดยธรรมชาติแล้ว คุณไม่สามารถเผยแพร่เฉพาะโพสต์ที่น่าเบื่อเกี่ยวกับการมาถึงของกระเป๋าถือชุดใหม่ หรือการขายชุดเครื่องนอนได้
เนื้อหาควรมีความน่าสนใจ น่าดึงดูด บล็อกเกอร์จะต้องเรียนรู้วิธีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนอย่างเหมาะสม และมีความคิดสร้างสรรค์ อย่าลืมระบุราคาเพื่อให้ผู้ซื้อที่มีศักยภาพเข้าใจทันทีว่า เขาได้เข้าสู่ร้านค้าจริงบนInstagram และไม่ใช่ในหน้าอื่นของแฟชั่นนิสต้าที่ทุกข์ทรมานจากการช็อปปิ้ง ในบรรดาช่องทางการซื้อขายที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง
สัตว์ พืช ของใช้ในบ้าน ของตกแต่ง เทคนิคสินค้าทำมือ หนังสือ ชุดของขวัญและขนมหวาน ผลไม้แปลกใหม่ การขายบริการโดยไม่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น เกือบจะถึงวาระที่จะล้มเหลว แพลตฟอร์มออนไลน์มอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้ คุณจะสามารถแบ่งปันข้อมูลกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณได้ฟรี และนักจิตวิทยายอมรับว่า สิ่งนี้จะเพิ่มระดับความไว้วางใจในตัวคุณอย่างมาก
เช่น คุณสอนภาษาญี่ปุ่น ในการรับหลักสูตรของนักเรียน คุณต้องเผยแพร่โพสต์ที่น่าสนใจ ไม่เพียงแต่เกี่ยวกับประเทศเท่านั้น ซึ่งเปิดโอกาสให้กับนักเรียนที่สดใส แต่ยังรวมถึงเคล็ดลับในการเรียนรู้ภาษา วิธีที่น่าสนใจในการเรียนรู้อักษรญี่ปุ่นที่ซับซ้อน เมื่อผู้ฝึกสอนฟิตเนสต้องการดึงดูดลูกค้ามาที่ชั้นเรียน เขายังต้องเจือจางฟีดข่าวด้วยโพสต์ที่มีเคล็ดลับชีวิต และเทคนิคการลดน้ำหนักแบบดั้งเดิม
เคล็ดลับในการขายบน Instagram การเตรียมพร้อมสำหรับข้อเท็จจริงที่ว่าตั้งแต่เริ่มต้น ผลตอบแทนที่ได้อาจจะน้อย หรือแม้แต่ศูนย์ทั้งหมด แพนเค้กชิ้นแรกอย่างที่คุณทราบนั้น กลายเป็นก้อนและมีเพียงคนที่ดื้อรั้นที่สุดเท่านั้นที่จะบรรลุเป้าหมาย ในการสร้างธุรกิจการขายสินค้าและบริการ คำแนะนำที่เป็นประโยชน์จะช่วยคุณบนInstagram ผู้ติดตามจะสนใจรูปภาพมากที่สุด ดังนี้
ความสดใสสวยงามไม่ธรรมดา ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการเลือกสื่อส่งเสริมการขาย ข้อความก็มีความสำคัญเช่นกัน หากจุดประสงค์ของภาพ คือการดึงดูดความสนใจของบุคคล คำอธิบายของผลิตภัณฑ์ควรเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเขาในการตัดสินใจซื้อ อย่าลืมว่าคนเชื่อฟังสัญชาตญาณของฝูงสัตว์ หากความคิดเห็นใต้โพสต์มีผู้ใช้จำนวนมาก แสดงว่าเป็นการยากที่จะเอาชนะ
ความอยากที่จะดู อ่าน อย่าลังเลที่จะใช้ลูกเล่นสกปรกและซื้อไลค์ และแสดงความคิดเห็น พวกเขาจะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว เมื่อประมวลผลรูปภาพ ให้ใช้ฟิลเตอร์พิเศษที่อยู่ในInstagram โปรดจำไว้ว่าบริการนี้ ยังคงวางตำแหน่งตัวเองเป็นแพลตฟอร์มการแบ่งปันภาพถ่าย ดังนั้น ชุดเครื่องมือของบริการจึงมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ
การสื่อสารกับผู้ชม อย่าลืมตอบคำถามทั้งหมดจากผู้ใช้เกี่ยวกับลักษณะของผลิตภัณฑ์ หรือคุณสมบัติของบริการ อย่าเพิ่มรูปถ่ายส่วนตัวในบัญชีธุรกิจของคุณ เรียนรู้ที่จะแยกการโปรโมตแบรนด์ออกจากชีวิตส่วนตัวของคุณ ผู้ใช้ไม่น่าจะชอบหากรูปถ่ายของลูกสามคนของคุณเคลือบช็อกโกแลตปรากฏอยู่ในภาพถ่ายที่งดงามของเครื่องประดับทำมือในฟีดข่าว
สำหรับอัลบั้มรูปครอบครัวมันสมบูรณ์แบบ และจะทำให้ญาติยิ้มได้ แต่สำหรับสมาชิกที่สนใจธุรกิจของคุณ สิ่งนี้ไม่มีประโยชน์อย่างแน่นอน สังเกตการวัดในจำนวนสิ่งพิมพ์ อย่าเริ่มสแปม ขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณอย่างต่อเนื่อง และไม่ต้องประหยัดค่าโฆษณา การโฆษณาไม่ได้เป็นเพียงกลไกของการค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำเงินบนโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกด้วย
หลักการทำงานง่ายมาก ขั้นแรก ผู้ใช้จะเจรจากับผู้โฆษณา จากนั้นเขาก็ได้รับสื่อส่งเสริมการขายหรือโฆษณาที่ทำเอง ถ่ายวิดีโอคลิป หรือเขียนบทความโฆษณาเอง หลังจากนั้นเนื้อหาจะถูกวางบนหน้าตามกำหนดเวลาที่ได้รับอนุมัติหรือตามคำขอของผู้ใช้ การหารายได้จากโฆษณาบนInstagram จะหาลูกค้าได้ที่ไหน ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับมือใหม่คือการหาผู้โฆษณา
ไม่จำเป็นต้องคำนวณในฟอรั่มหรือประกาศของคุณเองทุกอย่างเตรียมไว้แล้ว มีการแลกเปลี่ยนพิเศษบนอินเทอร์เน็ต แพลตฟอร์มเหล่านี้ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างผู้โฆษณาและผู้ดูแลเว็บ เราขอเสนอ TOP5 ของการแลกเปลี่ยนที่ได้รับความนิยมสูงสุด ซึ่งคุณสามารถค้นหาข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบริการInstagram โดยเฉพาะ
ผู้นำที่ไม่มีปัญหาในการแลกเปลี่ยนโฆษณา ให้บล็อกเกอร์มีโอกาสที่จะเพิ่มแหล่งที่มาของการเข้าชมลงในไดเร็กทอรี และให้การเข้าถึงข้อเสนอของผู้โฆษณา ในไซต์นี้ บล็อกเกอร์จำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์มพร้อมพารามิเตอร์หลักของหน้าเว็บ กำหนดต้นทุนการโฆษณา และรอข้อเสนอของผู้โฆษณา คุณสามารถเพิ่มไซต์ของคุณได้หากคุณมีสมาชิกเพียง 150 คนและ 30 โพสต์
การติดฉลาก แพลตฟอร์มนี้เน้นไปที่บัญชีส่วนตัวของบล็อกเกอร์ ด้วยแนวทางที่สร้างสรรค์และผู้ชมสดกลุ่มเดียวกัน สังคมหนึ่งในการแลกเปลี่ยนที่เก่าแก่ที่สุด ซึ่งไม่สูญเสียความนิยมมาตั้งแต่ปี 2555 บล็อกเกอร์Instagram พอใจกับเกณฑ์ที่ต่ำในการเข้าสู่แพลตฟอร์ม จากสมาชิก 500 ราย นั่นคือแม้แต่ผู้เริ่มต้นก็สามารถทำงานที่นี่ได้
วิธีจัดการแลกเปลี่ยนนี้เชี่ยวชาญเฉพาะในบริการInstagram แค็ตตาล็อกมีข้อเสนอมากกว่า 10,000 รายการจากผู้โฆษณา ช่วงแรกๆ เว็บมาสเตอร์จะต้องค้นหาผู้โฆษณาเป็นเวลานาน โดยได้ลองใช้ตัวเลือกต่างๆมากมาย ไม่ใช่ว่าทุกความร่วมมือจะน่าพอใจ และจะดำเนินต่อไปอย่างถาวร เมื่อจำนวนสมาชิกบัญชีเพิ่มขึ้นเป็น 30,000 ถึง 50,000 คน ผู้โฆษณาเองจะเริ่มมองหาวิธีติดต่อเจ้าของเพจ
บล็อกเกอร์จะสามารถรวบรวมฐานลูกค้าประจำได้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดไม่แนะนำให้แออัดฟีดข่าวของคุณด้วยโพสต์โฆษณา สัปดาห์ละ 2 ถึง 3 ครั้งก็พอ หากคุณแหกกฎทองนี้ ก็มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียผู้ชมบางส่วน อย่าลืมว่าผู้คนไม่ได้สมัครรับโฆษณา แต่ติดตามเนื้อหาที่น่าสนใจของคุณ หากเขาเพียงแต่ทำให้โพสต์เกี่ยวกับคุณธรรมของสมาร์ตโฟน และผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ๆ
โดยอิงจากจะงอยปากของเต่าอีแร้งที่ถูกบดขยี้เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ผู้คนจะเริ่มเลิกติดตามเนื้อหาที่น่ารำคาญ วิธีเดียวที่จะปฏิบัติตามภาระผูกพันของผู้โฆษณาหลายราย และไม่สูญเสียผู้ติดตามคือการใช้โฆษณาเนทีฟ ไม่สร้างความรำคาญ วิธีตั้งราคาโพสต์โฆษณา เนื่องจากราคาของโพสต์โฆษณาจะขึ้นอยู่กับอัตราการมีส่วนร่วมของผู้ชมของคุณ อย่าลืมคำนึงถึงความเกี่ยวข้อง
นั่นคือ เปอร์เซ็นต์ของความบังเอิญกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่โฆษณา ด้วยจำนวนสมาชิก ทุกอย่างจึงไม่ชัดเจนนัก ผู้ชมจำนวนมากไม่ได้รับประกันป้ายราคาสูงสำหรับการโฆษณาเสมอไป หากคุณสร้างบล็อกที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษและคุณมีสมาชิกน้อย ค่าใช้จ่ายในการโฆษณาของคุณอาจสูงกว่าราคาของบล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากหลายเท่า แต่เป็น ผู้ชมที่พร่ามัว
ตัวอย่างเช่น อีกครั้ง คุณสามารถพิจารณาบัญชีของคู่แข่งและค้นหาราคาของพวกเขาได้ ธุรกิจInstagram สามารถสร้างรายได้จากการโฆษณาได้มากแค่ไหน เนื่องจากเราจะใช้ตัวบ่งชี้ของบัญชีที่มีจำนวนสมาชิกต่างกันเป็นพื้นฐาน แต่อย่าลืมว่า ต้นทุนเฉลี่ยของการโฆษณานั้น ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในพารามิเตอร์นี้เท่านั้น
การขายรูปภาพบนInstagram เฉพาะช่างภาพมืออาชีพและนักออกแบบกราฟิกที่มีทักษะในโปรแกรมพิเศษเท่านั้น ที่สามารถขายภาพถ่ายและภาพที่ไม่เหมือนใคร หากคุณชอบตัวเลือกนี้จริงๆ คุณต้องเข้ารับการฝึกอบรมก่อน ซึ่งจะใช้เวลามากกว่าหนึ่งเดือน นี่ไม่ใช่อาชีพที่สามารถเชี่ยวชาญได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์
ช่างภาพสามารถขายอะไรบนInstagram ได้บ้าง อวตารพิเศษ การ์ตูน โลโก้ ภาพถ่ายและภาพประกอบปกติ ภาพบุคคลปกติและเคลื่อนไหว ภาพวาด ใครต้องการผลิตภัณฑ์นี้ ผู้จัดการเนื้อหา ผู้ดูแลระบบบัญชีธุรกิจ และผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการรับเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อโปรโมตเพจของตนหรือเพิ่มความสนใจของผู้ชม
บทความที่น่าสนใจ : หัวใจ ทำความเข้าใจกลุ่มอาการวูล์ฟ พาร์กินสัน ไวท์ซินโดรมหรือ WPW